Chuyên Trang Vé Máy BayChuyên trang tour du lịch Chuyên trang khách sạnChuyên trang vé máy bayChuyên trang thuê xe ô tôChuyên Trang Vé Máy BayChuyên trang tin tức tổng hợpChuyên trang Visa - Hộ chiếuChuyên trang du thuyềnChuyên trang team building

Săn vé rẻ trong tháng

Những dịch vụ tại Sân bay Liên Khương giúp ích gì cho du khách?

Những dịch vụ tại Sân bay Liên Khương giúp ích gì cho du khách?

Lấy ý tưởng từ đóa hoa dã quỳ - loài hoa có sắc vàng kiêu hãnh, cũng là loài hoa đặc trưng của vùng núi cao nguyên Đà Lạt, sân bay Liên Khương mang một nét riêng của vùng cao nguyên Di Linh, tạo cảm giác hiện đại nhưng bay bổng cho các du khách đến với du lịch Đà Lạt.  Cùng Dulichvietnam.com.vn “điểm mặt” những dịch vụ có tại sân bay Liên Khương nhé.

 
Hiện nay, hành khách đi máy bay có thể tận hưởng những tiện ích tối ưu của hệ thống dịch vụ sân bay Liên Khương, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách.
 
Nhờ các dịch vụ tại sân bay Liên Khương, tình hình chậm và hủy chuyến giảm hẳn
 
Dịch vụ về chất lượng lịch bay tại sân bay Liên Khương
 
Hiện nay các hãng hàng không đã tăng các chuyến bay đi và đến sân bay Liên Khương - Đà Lạt, đặc biệt trên đường bay Đà lạt - Hà Nội. Nhìn chung, tình hình chậm và huỷ chuyến có giảm hẳn, sự ổn định lịch bay được thực hiện tốt là nhờ sự cải thiện về các dịch vụ tại sân bay Liên Khương:
  • Nỗ lực của hệ thống kỹ thuật trong việc đảm bảo đầu máy bay khai thác, xử lý nhanh các hỏng hóc phát sinh.
  • Nỗ lực của ban Kế hoạch thị trường trong việc xếp lịch bay hợp lý để khi có trường hợp hỏng hóc máy bay thì đã có máy bay ATR 72 dự bị cho cả đội bay; ngay từ khi xây dựng lịch bay mùa, các nguyên nhân có tính quy luật hoặc có thể dự đoán trước ảnh hưởng đến hệ số tin cậy của lịch bay đã giảm thiểu một phần, như giờ khai thác tại các sân bay (HAN –SGN, DLI...) thời gian bay; điều chỉnh lịch bay sớm theo mùa. 
  • Sự phối hợp nhịp nhàng hơn giữa các ban của Tổng công ty (Kế hoạch thị trường, ban Điều hành bay, ban Tiếp thị hành khch, ban Kỹ thuật) với các đơn vị khai thác tại sân bay Liên Khương. 
 
Dịch vụ đặt chỗ qua điện thoại tại sân bay Liên Khương
 
Dịch vụ này được đánh giá ở mức khá. Dịch vụ đặt vé là một dịch vụ tại sân bay Liên Khương được thể hiện qua những tiêu thức như: 
  • Dễ dàng gọi điện thoại đến bộ phận đặt chỗ bán vé 
  • Sự nhã nhặn của nhân viên
  • Khâu cung cấp đầy đủ thông tin 
Dịch vụ mặt đất trước chuyến bay tại sân bay Liên Khương
 
Nhìn chung dịch vụ tại sân bay Đà Lạt được đánh giá ở mức trung bình khá, khâu dịch vụ này khách hàng ghi nhận sự tiến bộ rõ ràng trong thời gian vừa qua. Khách du lịch Đà Lạt có thể đánh giá dịch vụ này qua những tiêu thức như:
  • Hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Hướng dẫn khách tại các cửa ra máy bay 
  • Thời gian chờ đợi tại quầy
  • Thái độ của nhân viên làm thủ tục và hiệu quả làm việc của nhân viên 
  • Xử lý các tình huống bất thường nhiệt tình, trao trả hành lý và kiểm tra hành lý cẩn thận và chu đáo cho khách.  
Dịch vụ đưa đón ở sân bay Cam Ranh được nhiều hành khách lựa chọn
 
Dịch vụ phục vụ ăn uống tại sân bay Liên Khương 
 
Du khách có nhu cầu phục vụ các suất ăn, đồ uống trên chuyến bay cũng đánh giá cao dịch vụ sân bay này. Thông thường nhiều du khách sẽ đánh giá về việc phụ vụ này qua các tiêu chí:
  • Chất lượng đồ ăn, uống 
  • khả năng lựa chọn đồ uống, khả năng chọn món ăn và chất lượng món ăn. 
  • Chất lượng dụng cụ ăn uống.
  • Vệ sinh thực phẩm và chất lượng của những nón ăn trên các chuyến bay 
Dịch vụ giải trí trong thời gian bay tại sân bay Liên Khương
 
Là một dịch vụ tại sân bay Liên Khương, dịch vụ giải trí được các hãng hàng không phục vụ cho khách du lịch. Hiện nay các chuyến bay đi và đến Đà Lạt được khai thác trên chuyến bay chủ yếu là Báo chí. Tuy nhiên, hiện nay việc phục vụ cho du khách du lịch Đà Lạt thì dịch vụ này vẫn chưa được quá cao. Những loại sách báo phục vụ trên chuyến bay còn nghèo nàn do còn ít báo chí xuất bản ở nước ngoài. 
 
Dịch vụ cho khách hàng thường xuyên FFP “golden lotus plus”  
 
Sân bay Liên Khương là một một trong ba sân bay địa phương được Vietnam Airlines áp dụng chương trình khách hàng thường xuyên bên cạnh sân bay Huế và Nha Trang. Nằm trong nhóm dịch vụ tại sân bay Liên Khương, dịch vụ FFP (Frequent Flyer Program) là một chương trình khuyến mãi cung cấp cho những khách hàng thường xuyên gắn bó với hãng hàng không. Các du khách khi du lịch Đà Lạt sẽ được sân bay phục vụ dịch vụ này được các hãng hàng không xây dựng nhằm cung cấp các ưu tiên, ưu đãi về dịch vụ và kinh tế tốt hơn cho nhóm hành khách gắn bó nhất, từ đó tạo dựng lòng trung thành với sản phẩm của hãng hàng không đó. 
 
Dịch vụ check in vé máy bay - Hành lý tại sân bay Liên Khương
 
Dịch vụ tại sân bay Liên Khương sẽ giúp check-in Vé - Hành lý trước chuyến bay cho hành khách.  Khách hàng sẽ không phải đứng xếp hàng chờ làm thủ tục check-in. Ngoài ra, với một số loại vé, khách sẽ được chọn chỗ ngồi trên máy bay theo yêu cầu như chỗ ngồi phía trên, chỗ ngồi cạnh cửa sổ, chỗ ngồi gần lối đi, chỗ ngồi cùng đoàn khách đi cùng. Dịch vụ sân bay này cũng trợ giúp hành khách làm các thủ tục Hải quan, Xuất cảnh và An ninh vào Phòng chờ lên máy bay.
 
Dịch vụ vận chuyển tại sân bay Liên Khương
 
Hiện nay, taxi là dịch vụ tại sân bay Liên Khương được nhiều đơn vị đã và đang cung cấp tới các hành khách. Có nhiều hãng taxi phục vụ tại sân bay giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, còn có dịch vụ cho thuê xe đón tiễn sân bay với các loại xe từ 4 đến 50 chỗ tùy theo yêu cầu của hành khách.  Với dịch vụ sân bay này, khách hàng sẽ được chọn xe theo ý muốn cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình và đảm bảo.
 
Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp các hành khách có một cái nhìn tổng quát nhất về nhóm dịch vụ tại sân bay Liên Khương, từ đó có thể có những sự lựa chọn hợp lý cho chuyến đi của mình.
 

Vé máy bay